Over 16,550,478 people are on fubar.
What are you waiting for?

Với một chiếc smartphone, người dùng có thể nhắn tin miễn phí, tìm đường đi một cách nhanh chóng hoặc thỏa sức giải trí.
Sở hữu smartphone đồng nghĩa với việc người dùng sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian và tiền bạc mỗi năm nhờ những ứng dụng đắc lực. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những ứng dụng không thể thiếu nếu bạn muốn sử dụng một chiếc smartphone hiệu quả.
Zalo

Là ứng dụng OTT hot trong thời gian gần đây, Zalo cho bạn nhắn tin và gọi điện miễn phí qua mạng 3G hoặc Wifi. Được thiết kế dành riêng cho hạ tầng mạng tại Việt Nam, tốc độ nhắn tin bằng Zalo tương đối nhanh và gọi điện với chất lượng tạm ổn. Nhìn chung, ứng dụng giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí nhắn tin, và có thể sử dụng để thay thế khả năng gọi điện trong một số tình huống nhất định. Bên cạnh đó, Zalo cũng tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như gửi icon dễ thương, chơi trò chơi trực tuyến…
Taxi Navi Taxi Navi là một phần mềm do người Việt cung cấp và phát triển, với mục đích rút ngắn thời gian gọi taxi tại các tỉnh thành trong cả nước. Thông thường, người dùng phải lưu số của 1 hoặc nhiều hãng taxi trong máy, khi cần sẽ tìm kiếm và gọi điện. Tuy nhiên Taxi Navi giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian lưu số, tìm số… khi cung cấp gần như toàn bộ số điện thoại của các hãng taxi trên khắp cả nước. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
5
views
312
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0673 seconds on machine '190'.