Over 16,550,696 people are on fubar.
What are you waiting for?

Vào giai đoạn cuối của thai kỳ, các bà bầu sẻ cảm thấy khá khó khăn khi di chuyển, cũng có thể là di chuyển một cách không được tự nhiên. Vì ở giai đoạn này, thai nhi đã rất lớn khiến cho bụng mẹ to ra, do đó mà các mẹ bầu thường gặp khó khăn khi di chuyển. Mặt khác, các mẹ bầu cũng lo lắng cho sự an toàn của thai nhi mà mẹ trở nên ít vận động hơn, điều này hoàn toàn không tốt cho mẹ bầu chút nào. Vì thế, các mẹ bầu cần trang bị cho mình một chiếc Đai đở bụng bầu, vừa hổ trợ cho mẹ lại vừa bảo đảm được an toàn cho thai nhi.

 

Trong đó, Đai hỗ trợ bụng bầu SP783 sẻ rất có ích cho các mẹ bầu vào khoảng thời gian cuối thai kỳ này. Đai giúp mẹ nâng đỡ bụng bầu hằng ngày cho đến khi sinh, giảm đi các cơn đau lưng khi bung bầu to và thuận tiện cho mẹ di chuyển một cách dễ dàng.

 

Sản phẩm Đai hỗ trợ bụng bầu SP783 với chất lượng tốt, an toàn sẻ là một dụng cụ thực sự có giá trị sử dụng cho bạn. Bắt đầu từ khoản 3 tháng tuổi bạn có thể đeo đai cho tới khi sinh. Trong suốt quá trình sử dụng đó, đai nâng đỡ sẽ giúp cho các mẹ bầu có thể dễ dàng di chuyển, tạo cảm giác thoải mái, giảm thiểu sự chảy xệ ở da mặt, nách, cổ và bụng khi bụng bầu lớn dần. Đối với các mẹ bầu, sản phẩm đai đỡ bụng bầu là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu. 

 

Miếng lót được làm bằng 100% coton mang lại sự dễ chịu tuyệt đối cho vùng cơ thể cần được chăm sóc.

 

Ngoài ra, Đai hỗ trợ bụng bầu Special SP783 còn có tác dụng cố định vùng bụng sau sinh và hỗ trợ lấy lại dáng thon thả thời kì trước khi mang thai.

 

Thông tin sản phẩm Đai hỗ trợ bụng bầu Special SP783:

- Khóa Velcro giúp các mẹ dễ dàng mặc, tháo hay điều chỉnh kích thước.

- Có thể điều chỉnh kích cỡ phù hợp.

- Kích thước size L: 115 - 135 cm

- Thương hiệu: Special - Đài Loan

 

Đai hỗ trợ bụng bầu Special SP783

Đai hỗ trợ bụng bầu Special SP783

metronconvuong.vn - 0938764994- Cửa hàng chuyên phân phối sỉ lẻ các sản phẩm cho MẸ và BÉ trên TOÀN QUỐC.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0961 seconds on machine '191'.