Over 16,547,677 people are on fubar.
What are you waiting for?

vothiphung's blog: "may thuy binh"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/may-thuy-binh/b364647

Máy thủy bình sokkia hiện nay là thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng.Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng ,Nasicogroup chúng tôi cam kết đến với quý khách hàng các sản phẩm máy thủy bình chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất trên tòan quốc.Một số dịch vụ của công ty chúng tôi gửi đến các bạn như sau:
[​IMG]
- Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trắc địa, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm mới nhất với tính năng vựợt trội nhất ,không những vậy chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm đã qua sử dụng với giá thành tốt nhất và chất lượng đảm bảo để khách hàng có thể tiết kiệm chi phí.Ngòai ra, chúng tôi còn có nhu cầu thanh lý các sản phẩm cũ đã qua sử dụng.
-Tùy theo thời gian thuê máy và từng loại máy chúng tôi sẽ đưa ra giá cả phù hợp nhất cho quý khách. Ưu tiên và đưa ra giá khuyến mãi với Khách hàng thuê máy toàn đạc, máy kinh vĩ từ 30 ngày trở lên. Mọi chi phí thuê máy của quý khách sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ hóa đơn kèm theo.
- Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn các phương pháp giảm chi phí khi máy móc thiết bị của khách hàng gặp các sự cố khi máy hỏng.
- Nhằm khắc phục những lỗi do nhà sản xuất chúng tôi bảo hành hoàn toàn miễn phí trong thời gian bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, ngoài ra chúng tôi còn bảo trì máy móc lâu dài khi quý khách sử dụng các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Nếu các bạn có nhu cầu hãy nhanh tay liên hệ 0907 057 099 để được Nasicogroup chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất đến với quý khách hàng nhé!
Tham khảo thêm về giá máy thủy bình leica tại hcm

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.095 seconds on machine '192'.