Over 16,547,514 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hiện nay công ty TNHH SBAY chuyên chuyển phát quốc tế, đặc biệt dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đức, gửi hàng đi Đức được chú trọng và quan tâm nhất.


Hiện nay công ty TNHH SBAY chuyên chuyển phá nhanh nội địa và quốc tế, đặc biệt dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, chuyển phát nhanh đi Đức, gửi hàng đi Đức được chú trọng và quan tâm nhất. Theo Đức thống kê hiện nay có khoảng 100.000 người Việt Nam sinh sống và làm ăn tại Đức, trong số đó khoảng có 40.000 người sang Đức theo diện thuyền nhân .

dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đức

Việt Nam hiện nay có khoảng  8.000 doanh nghiệp trên nước Đức. Riêng tại Berlin đã có khoảng 1.500 doanh nghiệp người Việt Nam có đăng ký tại Phòng Công nghiệp và Thương mại của Chính quyền sở tại. Hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam tập trung chủ yếu ở các bang phía Đông nước Đức. Họ kinh doanh chủ yếu là các ngành nghề thương mại, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, du lịch, bảo hiểm, xuất nhập khẩu, sản xuất nhỏ v.v. Còn ở phía Tây  nước Đức, người Việt Nam chủ yếu làm việc trong các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp của Đức.

Các doanh nghiệp Việt Nam tích cực tham gia các hoạt động từ thiện hướng về Tổ quốc, vì con người Việt Nam luôn luôn hướng về cội nguồn tổ quốc. Một số doanh nghiệp làm ăn thành đạt đã trở về Việt Nam thực hiện một số dự án đầu tư lớn và đã tạo công ăn việc làm cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước; họ luôn hướng về Tổ quốc, muốn đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế ở Việt Nam thông qua việc chuyển vốn về trong nước đầu tư. Vì vậy nhu cầu chuyển phát nhanh đi Đức gửi hàng hóa sang Đức ngày càng phát triền. 

Công ty TNHH SBAY với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp sẽ luôn luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với chúng tôi. Hiện nay công ty SBAY đang là đại lý uy tín của nhiều hãng chuyển phát nhanh quốc tế như là DHL, TNT, FEDEX, UPS. SBAY cam kết với mọi khách hàng: Giao nhận hàng đúng thời gian đã thỏa thuận, làm thủ tục thông quan một cách nhanh chóng nhất, Cung cấp cho khách hàng số bill để theo dõi lịch trình vận chuyển của hàng hóa, Cam kết và bảo đảm an toàn cho hàng hóa và thời gian vận chuyển.

Hãy đến với Sbayexpress để cảm nhận những dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất !!!

chuyển phát nhanh quốc tế

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
4
views
225
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Vé máy bay
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0717 seconds on machine '190'.