Over 16,550,842 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kou Zhen Hai's blog: "kouzhenhai"

created on 07/28/2014  |  http://fubar.com/kouzhenhai/b359472

Công ty vận tải biển quốc tế TRANSAZ Là một trong những công ty vận tải biển hàng đầu hiện nay, TRANSAZ.VN cam kết cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải đường biển quốc tế đa dạng với chất lượng tốt nhất. Đối với chúng tôi, không có địa điểm nào là không đến được.
Công ty vận tải biển quốc tế TRANSAZ  Với một hệ thống đại lý mạnh, dịch vụ giao nhận vận tải đường biển của TRANSAZ không ngừng phát triển và cải tiến. Thương hiệu của chúng tôi đã được phổ biến rộng rãi.Công ty vận tải biển quốc tế TRANSAZ Với mạng lưới đại lý trải rộng trên các cảng biển khắp thế giới,

TRANSAZ chuyên cung cấp: Dịch vụ vận chuyển container  hàng xuất từ các cảng Hải Phòng, Hồ Chí Minh đi tất cả các cảng trên thế giới với giá cả cạnh tranh và lịch trình vận chuyển phù hợp, đặc biệt tới các cảng chính và các cảng nội địa của khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Châu Âu, Châu Đại Dương… Các loại mặt hàng bao gồm hàng nông sản, quế hồi, gỗ dán, đá cẩm thạch, chè, văn phòng phẩm…
Dịch vụ vận chuyển container hàng nhập từ các cảng trên thế giới về Hải Phòng, Hồ Chí Minh theo các phương thức giao hàng khác nhau như nhận hàng tại cảng (CY-CY), nhận hàng tại xưởng (DOOR–CY) và giao hàng đến tận tay người nhận (DOOR-DOOR).

Ngoài việc cung cấp dịch vụ trên, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và cung cấp cho các nhà xuất khẩu các quy định, thông tin cần thiết tại cảng đến, đồng thời thực hiện công việc tư vấn cho các nhà nhập khẩu về chính sáchvà các quy định liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa bằng đường biển.
Các dịch vụ khác: dịch vụ chuyển nhà - logistics - dịch vụ đóng gói - thủ tục hải quan - dịch vụ hải quan.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
4
views
837
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0546 seconds on machine '80'.