Over 16,540,513 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cuối năm cùng với thời tiết đẹp, tiết trời mát mẻ đang làm thời điểm mà nhiều gia đình và họ tộc lớn lựa chọn để thi công cải táng các hạng mục lăng mộ đá đẹp, mộ đá tam sơn, công giáo, mộ đá đôi, đơn, hai đao, ba đao, đồ thờ đá các loại,… Để có thể tìm được đối tác là doanh nghiệp uy tín trong ngành nghề đá mỹ nghệ thì quý khách hàng phải thực sự tìm hiểu kĩ từng hạng mục cũng như kinh nghiệm đấu thầu của doanh nghiệp đó. Với thị trường kinh doanh đá mỹ nghệ, đồ thờ đá,.. được triển khai trên toàn quốc, doanh nghiệp đá mỹ nghệ Ninh Bình chúng tôi luôn xác định phương châm khách hàng là thượng đế. Sự hài lòng và tin tưởng khách hàng đối với doanh nghiệp chính là thành công hàng đầu của công ty.

[​IMG]


Mục tiêu lớn của doanh nghiệp chúng tôi cũng chính là kim chỉ nam cho chính sách kinh doanh chính là uy tín và sự tín nhiệm từ khách hàng – giá thành các hạng mục đá mỹ nghệ luôn đảm bảo rẻ nhất – các chất lượng số một toàn quốc. Với các công trình thi công đá mỹ nghệ lớn nhỏ mang tầm nhà nước cũng như các hạng mục tư nhân trên toàn quốc, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm thất vọng quý khách hàng bởi đội ngũ thiết kế công trình mẫu và đội ngũ thi công vô cùng chuyên nghiệp. Điều mà nhiều quý khách hàng quan tâm còn lại chỉ còn là vấn đề giá thành các hạng mục liệu có là tối ưu và hợp lí nhất trên thị trường hiện nay hay không? Mỗi khách hàng sẽ lựa chọn tùy từng mẫu mã các hạng mục khác nhau với rất nhiều các yếu tố trong quá trình thi công, nó làm ảnh hưởng tới giá thành sau khi hoàn thành trọn gói.

Sau đây sẽ là một số liệt kê hàng đầu của doanh nghiệp đá mỹ nghệ Ninh Bình liên quan tới vấn đề định giá hợp đồng theo từng hạng mục trong quá trình thi công:

– Yếu tố hàng đầu chính là mẫu mã hạng mục mộ đá mà quý khách lựa chọn là gì? Mẫu mã đó đơn giản hay phức tạp? Có thể là đồ thờ đá mỹ nghệ, lăng mộ đá tam sơn, lăng mộ đá đôi, công giáo, nhà thờ họ đá, con giống đá,…

– Giá cả của các mẫu hạng mục ở đây phục thuộc vào kích thước và kiểu đồ thờ đá nào? Hoa văn họa tiết đơn giản hay phức tạp là tùy vào yêu cầu của khách hàng.

– Kích thước hạng mục lăng mộ đá, đồ thờ đá mỹ nghệ: tất nhiên là kích thước mộ càng lớn thì giá mộ càng cao. Các kích thước mộ chúng tôi thường lấy theo phong thủy (số đỏ thước Lỗ Ban).

– Khoảng cách vận chuyển từ cơ sở chế tác đến nơi thi công: nơi thi công hạng mục của quý khách hàng ở tỉnh nào, huyện nào và cách Ninh Vân Ninh Bình bao xa ? Điều này ảnh hưởng tới cước vận chuyển của chúng tôi trên toàn quốc với lượng vật liệu thi công cho các công trình này khá lớn, cùng theo đó là lượng máy móc hỗ trợ kèm theo.

– Địa hình lắp đặt các hạng mục : Nếu địa hình lắp đặt mộ đá có thể dùng xe cẩu thì giá sẽ rẻ hơn. Nếu địa hình phức tạp, chúng tôi sẽ phải dùng ba lăng xích hoặc lắp tay. Như thế sẽ tốn công vận chuyển hàng từ xe cẩu vào chỗ lắp (dùng xe lôi) và mất công dựng tó để lắp (yêu cầu nhiều người và thợ phải giỏi) do đó giá thành lăng mộ sẽ tăng lên một phần.

– Thời điểm làm mộ : Nếu bạn làm mộ ở những thời điểm chúng tôi không nhiều việc chắc chắn sẽ có giá thành rẻ hơn. Gần cuối năm là thời điểm giá mộ đá tăng lên cao hơn do hầu hết các cơ sở đều nhiều việc và không đủ khả năng đáp ứng thêm nếu không dùng phương án tăng ca làm đêm. Hơn nữa thời điểm này công thợ cao, giá đá cao, mọi khoản chi của chúng tôi tăng lên rất nhiều.

– Số lượng các hạng mục trong hợp đồng: tất nhiên là làm càng nhiều thì giá sẽ rẻ hơn là làm một ngôi mộ duy nhất. Có những doanh nghiệp làm giá với mức trung bình phổ thông, nhưng nếu không may mắn hoặc tìm hiều không kỹ, bạn sẽ ký hợp đồng với một cái giá khá đắt.

Trên đây là những yếu tố chung nhất mà doanh nghiệp chúng tôi liệt kê giúp khách hàng có thể tìm hiểu và nắm bắt chung trong quá trình thi công có thể gặp phải những vướng mắc về giá thành các hạng mục. Không chỉ các mẫu lăng mộ đáđồ thờ đá, mộ đá càng to càng thể hiện sự sang trọng mà còn phụ thuộc nhiều vào các chi tiết chế tác được thể hiện qua bàn tay của người thợ chế tác. Nếu quý khách chưa thỏa đáng những điều mà doanh nghiệp chúng tôi liệt kê trên đây xin vui lòng liên hệ với doanh nghiệp để chúng tôi có thể tư vấn trực tiếp cho quý khách hiểu rõ hơn về mọi mặt, từ đây quý khách có thể lựa chọn dễ dàng những hạng mục đá mỹ nghệ tốt nhất mà giá cả lại hợp lí, phải chăng.

Trân trọng cảm ơn !!!

ĐÁ MỸ NGHỆ NGỌC NAM – Mr. Hải Nam
-- Di động: 0911.454.911 - Email: dangocnam9999@gmail.com
-- Xưởng chế tác và trưng bày: Làng Xuân Phúc, Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình.
-- Văn Phòng Thanh Hóa : 17 Hợp Nhất, Đinh Lễ, P. Lam Sơn, TP Thanh Hóa

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0327 seconds on machine '189'.