Over 16,550,715 people are on fubar.
What are you waiting for?

tieuthuy's blog: "Gạch trang trí"

created on 04/10/2014  |  http://fubar.com/g-ch-trang-tr/b358222

Giải phóng cơ thể với Ghế massage toàn thân

Cuộc sống với những bộn bề lo toàn và suy tính nên chúng ta không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, căng thẳng, trầm uất,... nhưng làm thế nào để chúng ta có thể làm giảm hoặc chấm dứt tình trạng căng thẳng mệt mỏi này thì không phải ai cũng có cách giải phóng cơ thể một cách trọn vẹn nhất.

Giải phóng cơ thể mà tôi nói đến là làm cho cơ thể được thư giãn với các bài massage hay với những bài tập yoga,... tùy vào hoàn cảnh, điều kiện mỗi người mà ta chọn các giải phóng cơ thể mình một cách nhẹ nhàng và sảng khoái nhất.Với tôi, tôi chọn cách ngồi(nằm) trên chiếc ghế massage toàn thân giúp cho cơ thể tôi loại bỏ hoặc làm giảm những cơn nhức mỏi ngay tức khắc.

Có một vài cách giải phỏng cơ thể mà một số bạn thường hay dùng: la hét. cáu giận, đập đồ đặc, im lặng, hay tập yoga, ngồi thiền, massage, xông hơi thậm trí có bạn dùng đến chất kích thích như rượu. bia, thuốc lá để quên đi những căng thẳng trong người họ. Vậy bạn chọn cách nào?

Theo tôi thấy thì chúng ta lên chọn những cách giải phóng cơ thể nhẹ nhàng mà trọn vẹn như tập yoga, ngồi thiền, xông hơi, massage mà không hề làm ảnh hưởng đến người xung quanh chúng ta và họ cũng không phải hứng chịu những bức bí trong con người của chúng ta bộc phát ra mà không thể kiềm chế được. Với tôi thì tôi chọn cách giải phóng cơ thể được trọn vẹn hơn với ghe massage toan than. Tôi chỉ việc ngồi nên và bắt đầu thư giãn với các bài massage đã được thiếp lập sẵn phù hợp với từng bộ phần trên cơ thể, chúng ta có thể tùy ý điều chỉnh cường độ massage, chế độ rung, xoa bóp, ấn, day, miết dọc.

ghế má

  • Làm việc chủ yếu dựa trên 5 phương pháp massage cổ điển: xoa bóp, đấm, kết hợp đấm – xoa bóp, day ấn, miết dọc.
  • Có chế độ lựa chọn vùng massage: tại 1 điểm, vùng, massage túi khí, massage bắp chân
  • Có chế độ massage vùng gam bàn chân
  • Có thể điều chỉnh độ rộng của con lăn
  • Điều chỉnh được cư­ờng độ massage theo 3 mức: Mạnh, vừa, nhẹ
  • Loại bỏ hoặc làm giảm các cơn đau hay nhức mỏi của cơ và x­ương ở vùng cổ, bả vai, thắt lưng, hông, bắp chân.

Ghế massage toàn thân thiết kế ưu việt với các bài massage phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều thời điểm trong ngày: bài massage cho buổi sáng, buổi tối trước khi đi ngủ giúp đem lại một giấc ngủ sâu hay các bài thư gian cơ thể sau khi luyện tập thể thao.... Đặc biệt phần massage hông đung đưa như đu võng, không những mang đến cảm giác thư thái mà còn giúp lưu thông khí huyết vùng xương chậu, xua tan các cơn đau nhức mỏi. Massage toàn bộ cơ thể bằng hệ thống con lăn và túi khi riêng biệt, cơ chế ôm gọn cơ thể, phù hợp với nhiều loại hình cơ thể, giúp massage sâu và đem lại hiệu quả cao

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
4
views
684
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Safety
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0541 seconds on machine '54'.