Over 16,550,653 people are on fubar.
What are you waiting for?

tieuthuy's blog: "Gạch trang trí"

created on 04/10/2014  |  http://fubar.com/g-ch-trang-tr/b358222

Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến bằng mã vạch là một ứng dụng thông minh và tiên tiến nhất hiện nay khi kết hợp phần mềm bán hàng với công nghệ mã vạch hiện đại góp phần tạo nên một sản phẩm dịch vụ hoản hảo giúp tiết kiệm được thời gian cũng như đem lại hiệu quả công việc cao cho các chủ cửa hàng/ doanh nghiệp trong việc quản lý hàng hóa xuất, nhập tồn kho hay báo cáo, thống kế số lượng hàng hóa, sản phẩm theo ngày/tháng/năm,.....
Với rất nhiều các sản phẩm ứng dụng phần mềm đã ra đời nhờ vào sự phát triển của công nghệ thông tin, internet mà giảm thiểu được công việc vất vả cho con người đem lại một cuộc sống hiện đại và chuyên nghiệp. Đối với phần mềm bán hàng trực tuyến thì việc quản lý rất đơn giản là chỉ việc đăng nhập tài khoản và hệ thống phần mềm là đã có thể bắt đầu công việc quản lý sản phẩm hàng hóa cũng như theo dõi được số lượng hàng nhập, xuất, tồn kho hàng ngày để đưa ra được những giải pháp, hướng đi đúng cho sản phẩm kinh doanh và tạo bước phát triển cho cửa hàng/ doanh nghiệp. Nhưng chưa phải ai cũng đã tìm cho mình một giải pháp trọn vẹn va phù hợp với hình thức, sản phẩm kinh doanh cho doanh nghiệp mình.Vậy hãy bắt đầu đi tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng bằng mã vạch có những ưu điểm và nhược điểm như thế nào?
Đầu tiên phải tìm hiểu mã vạch là gì?
Theo định nghia trên Wikipedia: Mã vạch là sự thể hiện thông tin trong các dạng nhìn thấy trên các bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà máy móc có thể đọc được.Mã vạch có thể được đọc bởi các thiết bị quét quang học gọi là máy đọc mã vạch hay được quét từ hình ảnh bằng các phần mềm chuyên biệt
ví dụ:


ean13-1

2-3 số đầu sẽ là mã quốc gia

4-5 số tiếp theo là mã nhà sản xuất.

5 số tiếp theo là mã sản phẩm

Ký tự chuối cùng là ký tự để kiểm tra.

Mã vạch đem lại lợi ích gì?

Việc sử dụng công nghệ mã vạch giúp công việc quản lý hàng hóa được đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian quản lý. Thay vì phải nhập sản phẩm bằng tay như trước kia thì với việc sử dụng đầu đọc mã vạch để đọc mã vạch đơn giản hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà công nghệ sử dụng mã vạch đã được sử dụng rộng rãi trong tất cả các ứng dụng từ việc quản lý sản phẩm hàng hóa, thiết bị vật tư đên việc quản lý bệnh nhân tại các bệnh viện,.... đều đem lại một hiệu quả nhanh chóng và giảm thiểu được thời gian cũng như những sai sót, nhầm lẫn  mang lại sự chuyên nghiệp trong công việc cũng như làm hài lòng khách hàng.

Phần mềm bán hàng trực tuyến bằng mã vạch đã giúp cho việc quản lý được đơn giản hơn, kiểm soát được tiến trình, hiệu quả công việc khi không có mặt tại cửa hàng, doanh nghiệp cũng như giải đáp, thắc mắc những vẫn đề xuất, nhập, tồn đem lại sự tiện lợi và giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi của công việc quản lý.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
4
views
683
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Safety
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0749 seconds on machine '189'.