Over 16,543,196 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Hè đến, xu hướng nhiều người muốn đi du lịch càng nhiều và thành phố biển Đà Nẵng là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Dưới đây là một số lưu ý cho việc chọn khách sạn ở Đà Nẵng cho chuyến du lịch hè.
Nếu bạn có kế hoạch du lịch Đà Nẵng 2 ngày thì vị trí lưu trú tốt nhất cho gia đình bạn là những khách sạn ven biển  Đà Nẵng ( dọc đường Phạm Văn Đồng, Biển Mỹ Khê và Non Nước). Với những vị tri này du khách có thể thoải mái lựa chọn các khách sạn từ 2,3 đến 4,5 sao tùy vào chi phí của bạn.
 Với khách sạn ven biển Mỹ Khê, Non Nước, ở đây rất gần biển nên bạn có thể dạo bộ, tắm biển mỗi sáng bình minh hay chiều tối mỗi ngày. Bạn sẽ rất thích thú với những bức ảnh chụp với mặt trời và biển vào sáng mai hay chiều tà đấy. Biển rất đẹp, nước rất trọng và cát trắng mịn sẽ làm bạn không khỏi hài lòng.  Đi dọc theo con đường Trường Sa, Hoàng Sa, nó sẽ dẫn đường bạn vào đến phố cổ Hội An với lấp lánh đèn lồng mỗi tối.
Ngoài ra, khi du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm chắc hẳn bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món hải sản tại thành phố biển này.  Bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món hải sản tươi sống  tại các nhà hàng dọc ven biển Đà Nẵng sau một ngày vui chơi cùng gia đình. Với những món hải sản tuyệt ngon này thì chắc chắn chuyến đi du lịch Đà Nẵng 2  ngày 1 đêm của bạn sẽ thêm phần thú vị và màu sắc mới.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0414 seconds on machine '192'.