Over 16,550,732 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xã Tân Cương nằm về phía tây của thành phố Thái Nguyên. Đây là vùng trung du bán sơn địa xen kẽ nhiều thung lũng hẹp bình lặng. Với thổ nhưỡng và khí hậu đặc biệt phù hợp để phẩm chất cây chè thái nguyên được hoàn thiện. Đến với vùng đất chè thái nguyên Tân Cương hẳn khách trà sẽ bị cuốn ngợp bởi những bạt đồi chè thái nguyên xanh bất tận mềm mại như những dải khăn lụa của thiếu nữ mùa xuân. Tự nhiên đất mẹ đã ưu ái ban tặng cho nơi đây cái đặc biệt để tạo ra thứ tinh hoa của đất trời nhưng dễ thường cũng không phải vì thế mà ta phủ nhận đi cái Tình với “đứa con cuộc sống” của con người nơi đây. Ví như không nói đến sự công lênh trong các khâu để gây nên một sản phẩm chè thái nguyên Tân Cương Thái Nguyên tuyệt hảo từ khâu hái , khâu vò , khâu phơi đến khâu sao…thì thật là thiếu xót lớn.


 Nói đến chè thái nguyên…một thức uống vừa đơn giản vừa cao sang. Nó đã gắn bó với con người Việt biết bao năm nay. Nhờ có ấm chè thái nguyên xanh ngàn ngạt mà Quần chúng thêm gần nhau hơn , nhờ có chén tương chè thái nguyên ấm lòng ngày giá rét mà tình người tràn trề hơn.

 
chè thái nguyên xanh thì ở đâu cũng có nhưng dễ thường thụ tang thành huyền thoại , thành đặc sản thì người ta sẽ không quên nhắc đến chè thái nguyên Thái Nguyên , mà nhắc tới chè thái nguyên Thái Nguyên lại càng không thể không nhắc tới chè thái nguyên Tân Cương. Từ chất đất đến tình người nơi đây đã gây nên một sản phẩm nức tiếng trong và ngoài nước mang tên đất mẹ Tân Cương.
 
 
Hái chè thái nguyên cũng là cả một nghệ thuật vậy có lẽ “những cô gái đeo gùi vui như tết” vững chắc phải là những nghệ sĩ đích thực rồi. &Ldquo; Một tôm hai lá , một cá hai chừa” để lấy được phần ngon nhất của búp chè thái nguyên và tạo hoàn cảnh cho lứa sau phát triển tốt. Sau khi hái các búp chè thái nguyên mơn mởn sẽ được rải phơi trong các nong tre trong bóng râm cho héo bới nó được gọi là “ quá trình héo lá chè thái nguyên”. Rồi tiếp đến là công đoạn “ Xào diệt men” ở khâu nay phải có sự phù hợp của nhiệt độ sao cho chè thái nguyên se nước không khô mà cũng chẳng ướt , mềm mà vẫn xanh. Tiếp đến là công đoạn “Vò chè thái nguyên” ở công đoạn này người chế biến phải thật sự là những nghệ nhân lão luyện , làm sao cho lá chè thái nguyên xoăn chặt , nguyên lá mà không bị dập vụn. Chưa hết đâu! chè thái nguyên tiếp được mang đi “Sao khô” để bảo quản có khả năng là 2 hoặc 3 lần nữa tùy loại.
 
Thật đúng là “trời không phụ lòng người , Người chẳng ngược duyên trời”.
 
Thành phẩm chè thái nguyên Tân Cương Thái Nguyên đúng điệu phải là chè thái nguyên nhìn thấy mốc cau , khi pha cho nước xanh lá mạ , không vẩn đục , cho hương thơm ngàn ngạt , uống thấy vị chát êm sau thấy ngọt dịu nơi cuống họng , để lâu không bị chuyển màu mất vị.
 
Sản phẩm chè thái nguyên Tân Cương , chè thái nguyên Thái Nguyên thật không hổ danh “ dương gian đệ nhất danh trà”. Dễ thường ngàn vạn lời sẽ là không Có thể nói hết được nét tinh túy đậm chất Việt chẳng thể lẫn cùng muôn vạn loại chè thái nguyên khác và có lẽ cách hiểu một cách tường tận tôt nhất là hãy thưởng thức và cảm nhận!
 
hiện nay thừa thãi loại chè thái nguyên mang nhãn hiệu chè thái nguyên Tân Cương hay chè thái nguyên Thái Nguyên với chủng loại và giác quan khó lòng phân biệt. Để giúp Khách Trà tìm và thưởng thức được các sản phẩm chè thái nguyên Tân Cương của Thái Nguyên chính hiệu chúng ta xác nhận cung cấp sản phẩm hoàn hảo nhất , giá tối ưu tới tận tay người tiêu dùng.

 

Nguồn chè thái xuất khẩu

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
5
views
673
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 9 years ago
Phụ kiện đ...
 10 years ago
Phá thai không đau
 10 years ago
Siêu Thị thời ...
 10 years ago
viêm âm đạo
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1045 seconds on machine '196'.