Over 16,550,782 people are on fubar.
What are you waiting for?

Những lời nói mật ngọt có sức quyến rũ không thể cưỡng lại đối với các cô gái. Nó đã đánh trúng vào mong ước thầm kín bấy lâu nay. Chỉ cần nghe những lời quảng cáo ngọt ngào từ các hãng mỹ phẩm thì bất cứ cô gái nào cũng sẵn sàng móc hầu bao của mình ra mua. Sản phẩm kem tẩy lông chân đã nắm bắt trúng tâm lý này của các cô gái, những lời quảng cáo của họ đưa ra làm nhiều bạn cảm thấy bị mê hoặc. Vậy đâu mới là sự thật đằng sau những lời lẽ bóng bẩy của các hãng sản xuất kem tay long chan?

 
Hầu hết các hãng sản xuất kem tay long chan đều quảng bá công dụng sản phẩm của mình rất tuyệt vời. Sau khi dùng xong sản phẩm, chân bạn sẽ sạch sẽ không còn một cọng lông nào, rất lâu sau lông mới mọc lại, sẽ thưa và ngắn hơn hồi trước. Vậy thực tế có đúng vậy không? Nếu đã từng sử dụng sản phẩm này rồi bạn sẽ nhận ra rằng những lời này quá bỏng bẩy và chỉ là chiêu trò để câu khách. Thực tế kem tay long chan không thể triệt hoàn toàn lông được. Nó chỉ tác dụng lên phần lông nhô bên ngoài da, làm chúng mủn ra và rụng đi. Nó không thể tác dụng sâu đến tận gốc nang lông để triệt lông hoàn toàn như khi bạn sử dụng công nghệ cao ở các trung tâm thẩm mỹ được. Do đó, chuyện lâu mới mọc hay mọc mỏng hơn là điểu không thể. Do không bị triệt tận gốc nên lông sẽ nhanh chóng mọc lại, thậm chí dày và đen hơn so với ban đầu.
 
Ngoài ra, để thu hút khách hàng, các hãng sản xuất kem tay long chan còn hứa hẹn rằng sau khi sử dụng xong sản phẩm làn da bạn sẽ mịn màng như cánh hoa hồng. Nghe điều này các bạn gái đều cảm thấy thích mê. Nhưng thực chất sản phẩm này không thể làm được điều đó. Trong kem tay long chan không hề có chất dưỡng da nào cả, vì thế nó không thể làm da đẹp lên. Đó là chưa kể đến tác dụng phụ của các hóa chất có trong kem tẩy lông chân, nó có thể làm da bạn bị mẩn đỏ và khô, tệ hơn là nguy cơ bị viêm nang chân lông hay các bệnh về da liễu. Vì vậy, trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần kiểm tra thử xem mình có bị dị ứng với thành phần nào của thuốc không.
 
Là một người mua hàng thông minh, bạn luôn cần giữ cho mình một thái độ tỉnh táo, đừng để những lời quảng cáo có cánh làm mình xiêu lòng. Việc mua hay không mua một loại kem tay long chan nên phụ thuộc vào sản phẩm thay vì phụ thuộc vào những lời quảng cáo có cánh bạn nhé!
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0647 seconds on machine '191'.