Over 16,547,643 people are on fubar.
What are you waiting for?

Lông chân rậm rạp là điều không ai mong muốn, nhất là ở phái đẹp. Chúng còn là nguyên nhân khiến chị em cảm thấy mất tự tin và không thoải mái khi diện những bộ đồ yêu thích. Nắm bắt được suy nghĩ này, nhiều dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn ở Hà Nội đã xuất hiện. Nhưng nếu bạn không có điều kiện tham gia trị liệu hãy thử áp dụng những phương pháp tẩy lông chân với những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp.

Sử dụng chanh

Chanh chứa nhiều axit – đây là những chất không chỉ làm sạch da mà còn làm các sợi lông bị yếu dần đi và dễ rụng hơn. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng 1-2 quả chanh vắt lấy nước rồi bôi trực tiếp lên vùng chân mà bạn cần tẩy lông kết hợp massage nhẹ nhàng để khô tự nhiên. Khoảng 15-20 phút sau rửa chân lại bằng nước sạch.

Sử dụng cà chua

Cà chua từ lâu đã được chị em truyền nhau với công dụng làm đẹp da, bên cạnh đó chúng còn là một phương pháp tẩy lông hữu hiệu. Với cà chua, phương thức làm tương tự như với chanh. Bạn ép lấy nước cà chua rồi bôi lên vùng chân rậm lông, để chân khô tự nhiên rồi sửa sạch lại bằng nước. Một tuần áp dụng cách này 3-4 lần để thấy hiệu quả.

Hoặc cách khác bạn xay nhuyễn cà chua, trộn với vài hạt muối trắng, vài giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp dạng sệt. Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng mà bạn muốn tẩy lông, đặt một tấm vải mỏng phủ lên và miết chặt. Sau khoảng thời gian 15-20 phút bạn giật mạnh tấm vải và rửa chân lại bằng nước sạch.

Sử dụng trà hoa cúc

Trà hoa cúc rất có lợi cho sức khỏe, nếu kết hợp nửa chén trà với một quả chanh đun sôi đến khi dung dịch chuyển sang dạng sánh màu vàng nâu thì bạn đã có một hỗn hợp có tác dụng tẩy lông chân. Dùng hỗn hợp này để nguội bôi lên chân, để khoảng 10 phút rồi rửa sạch.

Trên đây là những phương pháp tẩy lông chị em hay áp dụng tại gia, tuy nhiên chúng cũng chỉ có tác dụng tạm thời. Để thấy hiệu quả lâu dài nhiều trung tâm tẩy lông chân vĩnh viễn ở Hà Nội áp dụng những biện pháp tiên tiến triệt lông tận gốc. Các bạn có thể tham khảo những liệu pháp triệt lông vĩnh viễn hiện nay tại các spa, beauty salon để có thể chọn cho mình một phương pháp thích hợp để triệt lông từ gốc đến ngọn.

3 phương pháp kể trên tuy chỉ là phương pháp tẩy lông tạm thời nhưng chúng cũng mang lại những hiệu quả, chưa kể tới những nguyên liệu sẵn có, dễ thực hiện giúp chị em tạm thời xóa tan nỗi lo mang tên lông chân.

Tham khảo thêm: giá tẩy lông chân vĩnh viễn

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0442 seconds on machine '191'.