Over 16,540,860 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nếu cuối tuần bạn muốn khám phá thiên nhiên với hệ động thực vật đa dạng phong phú, muốn cỡi xe đạp đi rừng,.. có thể chọn điểm đến Vườn quốc gia Nam Cát Tiên.

Vì sao vườn quốc gia Nam Cát Tiên là điểm đến cho những bạn yêu thích thiên nhiên? Hãy cùng Thuexetaiday.com khám phá những điều thú vị chỉ có ở đây nhé.



Vườn quốc gia Nam Cát Tiên là một khu bảo tồn thiên nhiên nằm trên địa bàn 5 huyện Tân Phú, Vĩnh Cửu (Đồng Nai), Cát Tiên, Bảo Lộc (Lâm Đồng) và Bù Đăng (Bình Phước), cách Thành phố Hồ Chí Minh 150 km về phía bắc. Đặc trưng của vườn quốc gia này là rừng đất thấp ẩm ướt nhiệt đới với 2/3 ranh giới rừng được bao quanh bởi sông Đồng Nai nên khí hậu khá ôn hoà. Đây là nơi cư ngụ của nhiều loài động vật hoang dã và bán hoang dã như: gấu, khỉ, gà rừng, nai, chồn, lợn rừng… là thiên đường của các loài chim như công, gà rừng… và là nơi sinh trưởng và phát triển của các loài thực vật, các loài nấm, các cây cổ thụ lâu đời. Tham khảo Dich vu cho thue xe du lich 29 cho tai TpHCM đi Nam Cát Tiên tại đây.

Ở Cát Tiên có khá nhiều dịch vụ du lịch độc đáo mà bạn có thể tự do lựa chọn theo sở thích của mình. Với tuyến khám phá vườn thực vật, bạn sẽ thích thú khi thấy hơn 300 loài cây gỗ quý, lâu năm trong đó nhiều loài đặc hữu của miền Đông Nam Bộ. Với tuyến xem thú ban đêm bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loài động vật hoang dã: lợn rừng, nai, nhím, bò tót, chồn… chỉ xuất hiện trước mắt chúng ta vào ban đêm. Bạn cũng có thể chọn tuyến tham quan Tà Lài – nơi sinh sống của cộng đồng dân tộc thiểu số Mạ, Tày và S’tiêng, khám phá cuộc sống thường nhật của người dân bản địa. Nếu muốn đi xa hơn, bạn có thể tham gia vào tuyến tham quan Bầu Sấu để chiêm ngưỡng điệu múa mê hồn của những chú chim công, sự vẫy vùng của những loài cá sấu và đắm mình trong khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ của đại ngàn. Đây còn là nơi mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những thước phim những tấm ảnh đẹp nhất. Còn nếu bạn thích mạo hiểm hơn thì có thể chọn các tuyến tham quan bằng cách đi bộ băng qua rừng. Điều thú vị là bạn sẽ được tận mắt thấy cả đàn gà rừng đi ăn, hay những chú chim đủ màu sắc lang thang trong rừng, bay vù lên khi chúng trông thấy bạn. Tuy nhiên những tuyến đi bộ như thế này chỉ dành cho những du khách có kinh nghiệm đi rừng. Bạn cũng có thể thử cảm giác băng rừng bằng xe đạp để có những trải nghiệm mới mẻ hơn. Ngoài ra còn khá nhiều điểm du lịch thú vị khác trong khu vực vườn quốc gia này như Thác Trời, đồi đá trắng, hang Dơi…

Bạn cũng có thể yên tâm trong việc tìm nơi lưu trú có khá nhiều nhà nghỉ nằm trong khu vực ban quản lý với giá cả rất phải chăng.

Hiện nay Thuexetaiday.com của chúng tôi đang có dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ đi Vườn Quốc Gia Nam Cát Tiên nhằm phục vụ cho những khách hàng đang có nhu cầu thực hiện một chuyến khám phá đến nơi này.



Bạn muốn tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch tại TpHCM đi Nam Cát Tiên xin liên hệ Hotline: 0914 090 801 - 0974 575 801 để được tư vấn tốt nhất.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0514 seconds on machine '54'.