Over 16,540,884 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tuy Phong - một địa điểm ít người biết đến ở Bình Thuận, là nơi tiếp giáp giữa Bình Thuận và Ninh Thuận. Nơi đây nổi tiếng với suối nước khoáng Vĩnh Hảo. Vậy bạn cần biết điều gì khi thuê xe du lịch 29 chỗ đi Tuy Phong 2 ngày 1 đêm. Thuexetaiday.com sẽ tư vấn cho bạn một vài thông tin quý giá, để bạn có thể tự tin tìm thuê xe du lịch 29 chỗ tại TpHCM.

1/ Thuê xe 29 chỗ đi Tuy Phong 2 ngày 1 đêm giá bao nhiêu?

Từ TpHCM đi Tuy Phong đoạn đường khoảng 300km, giá thuê xe 29 chỗ đi Tuy Phong phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

- Thời điểm thuê xe quyết định giá cả: Giá thuê xe du lịch 29 chỗ thấp điểm nhất vào những ngày đầu tuần, giá thuê xe tăng mạnh vào cuối tuần, ngày lễ, Tết. Đặc biệt vào những ngày đẹp, đám cưới nhiều thì bạn phải thuê xe thật sớm, trước đó khoảng 3 - 4 tuần.

- Thuê xe giá rẻ cho những chuyến đi dài, nên hay không nên? Nếu bạn thuê được 1 xe 29 chỗ chất lượng với giá tốt thì quả thật rất tốt. Khi bạn lựa chọn thue xe du lich 29 cho đi Tuy Phong, bạn sẽ tham khảo giá nhiều nơi, nhiều hãng xe.  Qua người thân, bạn bè của mình, bạn có thể biết được thuê xe 29 chỗ đi Tuy Phong 2 ngày 1 đêm giá bao nhiêu, hay bạn cũng có thể truy cập vào Internet để tìm nơi cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi Tuy Phong 2 ngày 1 đêm. Có rất nhiều nơi cho thuê xe 29 chỗ với giá rẻ, bạn sẽ thích thú với giá như thế? Nhưng bạn nên lưu ý rằng những nơi cho thuê xe giá rẻ thì thường sử dụng những dòng xe đời cũ, với một chuyến đi bạn cần sự thoải mái thì Thuexetaiday.com nghĩ rằng bạn không nên chọn những dòng xe này.

Vì xe đời cũ thì mọi thứ đã không còn tốt, máy móc đã xuống cấp và không còn êm khi hoạt động, điều này sẽ làm cho bạn khó chịu và mệt mỏi đấy, với hàng ghế không được êm ái, bạn sẽ khó mà nghĩ ngơi được trong hành trình dài đến với Tuy Phong. Và một điều nữa là trong mỗi chuyến đi, chắc rằng sự giải trí luôn là điều mà bạn mong muốn nhưng với dòng xe đời cũ thì chắc chắn bạn sẽ khó mà tận hưởng được những bài nhạc, những bộ phim mà bạn yêu thích khi hệ thống âm thanh và tivi trên xe đời cũ đã không còn hoạt động tốt. Bạn nên chọn cho mình một chiếc xe 29 chỗ chất lượng cho chuyến đi của mình, đừng vì tiết kiệm một vài trăm nghìn mà ảnh hưởng đến chuyến đi của mình nhé.

2/ Nên lựa chọn dòng xe 29 chỗ nào cho chuyến đi?

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi Tuy Phong của Thuexetaiday.com với phương châm “Sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của chúng tôi”. Công ty luôn đổi mới để có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhất những nhu cầu của quý khách, cảm nhận được sự hướng dẫn tận tình, luôn chú ý cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ bạn tốt hơn. Với hệ thống xe du lịch hiện đại Thaco Town cao cấp, sạch, hệ thống chống sốc, trang bị đầy đủ wifi, máy lạnh, ghế âm, dàn loa hiện đại, âm thanh cực đỉnh theo tiêu chuẩn mà mọi khách hàng mong muốn, sẽ mang lại cho bạn và người thân cảm nhận như ở ngôi nhà thân yêu của mình. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm du lịch thật vui vẻ và sảng khoái.

Thaco là dòng xe du lịch 29 chỗ được ưu chuộng nhất hiện nay

Nội thất xe Thaco Town 29 chỗ

Dòng xe 29 chỗ Thaco Town từ lâu đã luôn được nhiều người ưa chuộng và tin cậy trong những chuyến hành trình dài và xa. Không chỉ có động cơ rất êm, nội thất tạo sự thoải mái giúp cho chuyến đi của quý khách không mệt mỏi, mà màu sắc và kiểu dáng xe hình thành nên phong cách cho người lựa chọn xe.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi Tuy Phong của Thuexetaiday.com hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu thuê xe du lịch, thăm người thân với những dòng xe 29 chỗ cao cấp để đảm bảo an toàn và tiện nghi cao nhất. Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ cao cấp tại TpHCM của chúng tôi bạn và người thân sẽ cảm nhận được sự tận tâm, sự phục vụ nhiệt tình và năng nổ sẽ mang đến cho các bạn và người thân cuộc sống có nhiều điều thú vị cần phải khám phá.

Với phương châm làm việc “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, công ty chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách những dòng xe du lịch 29 chỗ hiện đại nhất, thoải mái nhất Thaco Town. Xe hiện đại với thiết kế nội thất bên trong sang trọng, sạch sẽ, rộng rãi, có hệ thống ghế ngồi êm ái, có khả năng bật ra sau giúp bạn ngã lưng trong suốt cuộc hành trình, wifi, máy lạnh, hệ thống âm thanh giúp bạn thoải mái và thưởng thức âm nhạc. Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm nhiệt tình, chu đáo.

Bạn có thể liên hệ Hotline: 0914 090 801 - 0974 575 801 để được tư vấn về Dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Tuy Phong nhé.

Nguồn: http://vnnplus.net/thue-xe-du-lich-29-cho-di-tuy-phong-va-nhung-dieu-can-biet-4800.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0365 seconds on machine '109'.