Over 16,540,874 people are on fubar.
What are you waiting for?

MGM mến chào Quý khách,

Vấn đề thuê xe đi đám cưới luôn nản giải với nhiều bạn, đặc biệt là vào mùa cưới, khi mà 1 ngày có tới hàng trăm đám cưới ở TpHCM, khiến cho nhu cầu thuê xe du lịch tăng vọt và xảy ra tình trạng cháy xe, các nhà xe không đủ xe cung cấp cho thị trường. Vậy làm sao để bạn có thể thuê được xe tốt và không bị làm giá vào mùa cưới? MGM sẽ tư vấn cho bạn một vài thông tin bổ ích sau đây.

Vì sao gọi là mùa cưới, và nó diễn ra vào thời gian nào trong năm? Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ khi bắt gặp các đám cưới tấp nập vào những ngày thu hay những ngày cuối năm. Một tháng bạn có thể nhận được 3 - 5 thiệp cưới của bạn bè.

Theo nhiều tài liệu xa xưa đã để lại thì mùa cưới bắt đầu vào tiết trời mùa thu kéo dài đến hết Tết. Tức mùa cưới bắt đầu từ tháng 8 hàng năm và kết thúc khoảng tháng hai âm lịch. Cũng theo đó, lý do mùa cưới được lựa chọn là bởi thời tiết mát mẻ, se lạnh sẽ giúp các cặp đôi xích lại gần nhau và muốn cùng nhau xây dưng một tổ ấm mới. Bên cạnh đó, mùa thu cũng chính là thời gian nông nhàn khi vụ mùa và việc đồng áng không quả hối quả, bận rộn. Do đó, mùa cưới đã hình thành và trở thành phong tục truyền thống đặc trưng của người Việt ta.

Tuy nhiên, ngày nay khi công việc hối hả, bận rộn nhiều cặp đôi không lựa chọn tổ chức tiệc cưới theo ngày đẹp và lựa chọn tổ chức đám cưới vào cuối tuần. Bởi đặc thù công việc mà các cặp đôi lựa chọn các thời gian tổ chức đám cưới sao cho phù hợp nhất, để tất cả bạn bè, người thân có thể đến chung vui cùng họ.

Thuê xe mùa cưới và những nan giải: Việc một ngày tập trung hàng trăm đám cưới ở TpHCM không còn quá xa lạ với nhiều người nữa. Vào những ngày đó nhu cầu thuê xe rất cao, và dẫn đến tình trạng cháy xe.

Có nhiều trường hợp đến cận ngày đi khách mới tìm thuê xe, và tất nhiên khách sẽ không thuê được xe, hoặc có vẫn còn xe nhưng giá rất cao và chất lượng xe không đảm bảo. Khi đó bạn buộc phải lựa chọn thuê xe với giá trên trời, xe kém chất lượng hoặc hủy chuyến đi đám cưới với bạn bè.

Thuê xe giá rẻ mùa cưới chưa hẳn đã vui: Nếu bạn thuê được một chiếc xe chất lượng với giá phải chăng thì đó quả thật là một điều tốt. Nhưng đa phần đi kèm với giá thuê xe rẻ hơn so với thị trường là chất lượng xe kém, những xe đời cũ, thiếu tiện nghi, sử dụng "máy lạnh ngoài trời". Điều đó làm cho chuyến đi đám cưới của bạn thành cơn ác mộng, khi mà bạn phải ngồi trên một chiếc xe cũ trong tình trạng "lâng lâng" sau bữa tiệc cưới. MGM khuyên bạn hãy chọn xe chất lượng tại những đơn vị uy tin, rỏ ràng thông tin, có logo, hình xe thật thì càng tốt, thay vì bạn đi so sánh giá ở nhiều đơn vị và rồi khi quyết định thuê xe đã muộn.


Thuê một chiếc xe mới, chất lượng sẽ giúp chuyến đi dự tiệc của bạn trở nên thoải mái hơn

Lời khuyên của MGM khi thuê xe vào mùa cưới: Khi bạn đã xác định được ngày đi đám cưới, hãy bàn bạc cùng bạn bè trước 2 - 3 tuần hơn để chốt lại phương án di chuyển. Với những đám cưới gần trong trung tâm thành phố thì bạn có thể tự đi xe máy, nhưng nếu đám cưới ở tỉnh, ngoại thành thì bạn không thể đi xe máy được, vì nó thiếu sự an toàn, nhất là khi bạn đã có men sau khi đi tiệc.

Vì thế việc thuê xe du lịch đi dám cưới là một lựa chọn tối ưu nhất. Tùy vào số lượng người cụ thể mà bạn lên phương án thuê xe 16 chỗ, xe 29 chỗ hay thuê xe 45 chỗ cho chuyến đi của mình.

MGM lưu ý với bạn một điều: Vào những ngày này, nếu bạn có ý định thuê xe 16 chỗ đi đám cưới thì hãy thuê xe thật sớm, trước ít nhất 3 tuần. Vì dòng xe 16 chỗ, lượng khách có nhu cầu thuê rất cao.

Bạn có thể chọn thuê xe du lịch tại MGM qua Hotline:  0914 090 801 -  0974 575 801, thuê xe càng sớm giá càng rẻ.

Nguồn: http://thuexetaiday.com/thue-xe-mua-cuoi-va-nhung-dieu-ban-can-biet.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0364 seconds on machine '54'.