Over 16,543,243 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

A làm mới 2016 Toyota RAV4 đã được tiết lộ cho Úc hôm nay, trước một bộ khởi động địa phương để xảy ra trong tháng mười hai.Tweaks hứa cho các model của năm mới bao gồm các công nghệ mới an toàn, tính năng thông tin giải trí mới, Toyota hoàn kiếm cải thiện đi xe và thoải mái, và một phong cách trang điểm nhẹ.

Mặc dù những hình ảnh hiển thị ở đây là các model hybrid tiết lộ cho Mỹ trong tháng Tư - và đó là một trong những vẫn không đến Úc - chi nhánh địa phương của Toyota đã xác nhận với CarAdvice rằng kiểu dáng cho các biến thể RAV4 thường xuyên sẽ được chủ yếu là giống hệt nhau.



Điều đó có nghĩa là một thiết kế mới-nhìn ở phía trước, với 2016 RAV4 chọn lên một makeover tương tự như được ra mắt trên hatch Corolla trong tháng hai, bao gồm đèn pha định hình lại và một, giống như cánh hình dạng điêu khắc hơn với lưới tản nhiệt.Ngoài ra còn có một thiết kế thể thao mới và nhiều hơn nữa để cản trước, với lưới tản nhiệt letterbox cao đặt hai bên cổng foglight cao.

Ở phía sau là đuôi đèn mới với internals LED và  Toyota hoàn kiếm một thiết kế ống kính rõ ràng - một lần nữa tham gia một vài ghi chú từ playbook của Corolla - cùng với một thiết kế cổng sau sửa đổi nhẹ nhàng và một cái nhìn nổi bật hơn với cản sau.

Các tính năng mới trong cabin bao gồm một cụm thiết kế lại công cụ (một lần nữa, trái tay lái mô hình hybrid hiển thị), trong đó có hai mặt số mới chia cho 4,2-inch TFT màu sắc màn hình hiển thị đa thông tin.Trên chuyến đi và thoải mái trước, Toyota cho biết họ đã may mắn 2016 RAV4 với một lớp vỏ phía sau cơ thể cứng nhắc hơn, cùng với giảm xóc điều chỉnh và lò xo cuộn.

Một trải rộng vùng phủ sóng cách nhiệt và độ dày cũng hứa hẹn một cabin yên tĩnh hơn, giảm tác động của đường, lốp xe và tiếng ồn xả.Mới và nâng cấp an toàn công nghệ cao bao gồm một radar camera và sóng milimet hướng về phía trước, thêm tránh va chạm tiên tiến và kiểm soát hành trình chủ động.


Hệ thống an toàn Pre-Collision: cảnh báo người lái xe của một vụ tai nạn có thể và tự động áp dụng hệ thống phanh. Phanh tự động có thể làm giảm tốc độ xe khoảng 30km / h.

Hoạt động Cruise Control: giúp người lái xe giữ một khoảng cách an toàn từ những chiếc xe phía trước. Nó cũng giám sát xe sáp nhập vào hoặc ra khỏi làn đường phía trước để hỗ trợ tăng tốc trơn tru và giảm tốc.

Tự động cao Beam (đã chuẩn trên Cruiser): Toyota hoàn kiếm phát hiện ánh đèn pha của xe đang tới và đèn hậu của xe trước, chuyển đổi tự động giữa cao và thấp dầm để tránh chói trình điều khiển khác. Hơn để sử dụng thường xuyên của chùm cao giúp phát hiện sớm người đi bộ và chướng ngại vật.

Bạn có thể quan tâm các bài viết khác : Toyota giải phóngToyota hà đông

Ngõ Khởi hành Alert (đã được tiêu chuẩn trên Cruiser): được thiết kế để giúp tránh va chạm bằng cách cảnh báo người lái xe nếu xe bắt đầu đi chệch khỏi làn đường mà không có các chỉ số đã được tham gia.Mô hình Cruiser một lần nữa sẽ Blind Spot Monitor và Traffic Alert Rear chéo, trong khi cũng tăng cảm biến đỗ xe phía trước như là tiêu chuẩn.Tùy thuộc vào mô hình và cấu hình, RAV4 sẽ lại có sẵn với 107kW / 187Nm 2,0 lít xăng (bánh trước), 143kW / 233Nm 2,5 lít xăng (ổ đĩa bốn bánh) và 110KW / 340Nm 2.2 lít (AWD ) động cơ.

FWD RAV4 được trang bị  Toyota hoàn kiếm với một tay sáu tốc độ hộp số hay một 'bảy tốc độ' Multidrive S CVT tự động, trong khi phiên bản AWD xăng được trang bị sáu tốc độ multi-mode tuần tự chuyển đổi tự động. Mô hình động cơ diesel AWD được sự lựa chọn của các hướng dẫn sáu tốc độ hoặc hộp số tự động.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0401 seconds on machine '5'.