Over 16,543,223 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Toyota đã công bố một phần tiếp theo của C-HR concept SUV 2014 tại Frankfurt motor show ngày hôm nay, với phiên bản mới nhất này mặc cùng tên - và trông rất giống nhau.Shouting "bất cứ điều gì bạn có thể làm, tôi có thể làm tốt hơn" Toyota mỹ đình trong sự chỉ đạo của Nissan nhỏ gọn và Quirky Juke, Toyota cũng đã xác nhận rằng phiên bản sản xuất cuối cùng của C-HR sẽ ra mắt tại Geneva tháng của motor show.

Là một khái niệm, các sửa đổi và luôn bóng 2015 C-HR hiện chiếc xe này vẫn giữ được hình dạng chung và tỷ lệ của người tiền nhiệm satin thành của nó, mặc dù một số chi tiết tốt hơn đã được tinh chỉnh trên diễu hành hướng tới một tương lai sản xuất.

Những bao gồm một cái nhìn gắn kết hơn và thị trường đã sẵn sàng để đèn pha C-HR và đèn ban ngày thấp hơn, cùng với những thay đổi tương tự ở cuối phía sau đó bao gồm đèn đuôi được cập nhật, chiếu sáng mới thấp hơn LED ở phía ngoài 'trút', và lại khuếch tán hình.

Tương tự như vậy, gương lớn hơn bây giờ mọc lên Toyota mỹ đình từ các cửa ra vào, trước mới - mặc dù có khả năng không chính thức - xử lý mà ngồi ngang bằng với bảng điều khiển xung quanh.Nhỏ khác đã thay đổi, tuy nhiên, với lai-powered C-nhân sự giữ lại nó edgy Lexus như nếp gấp và nếp nhăn, roofline thấp và bánh xe thể thao lớn ở mỗi góc.


Chúng tôi có khả năng có thể mong đợi nhiều của này để thay đổi giữa bây giờ và tháng ba, mặc dù Toyota được biết là được ôm ấp một phong cách trẻ trung hơn và táo bạo trong đẩy của nó để cung cấp nhiều "cảm xúc" với các mô hình tương lai của nó.

Để một mức độ nào, có bao nhiêu thay đổi C-nhân sự sẽ phụ thuộc vào phản ứng với phiên bản mới nhất này, thiết kế - Toyota cho biết - "để đánh giá phản ứng của các nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể để thông tin phản hồi của họ có thể tiếp tục thông báo cho các nhà thiết kế dự án và kỹ sư".

Tuy nhiên nó quay ra, cánh tay Úc của Toyota mỹ đình đã khẳng định rằng đó là mong muốn mang lại cho các C-nhân sự ở đây như là một đối thủ của các mô hình như Juke và ít 'ra có nhưng vẫn rất thể thao Mazda CX-3.

"Với những đặc điểm kỹ thuật ngay, giá cả và tính sẵn sàng cho thị trường của chúng tôi, chúng tôi mong chờ các mô hình sản xuất C-nhân sự để thúc đẩy nhu cầu vốn đã nóng cho xe trong phân khúc SUV nhỏ," Toyota Australia bán hàng và tiếp thị trưởng, Tony Cramb, cho biết ngày hôm nay .

"Toyota là rõ ràng là quan tâm để cạnh tranh trong hạng mục phát triển nhanh nhất trên toàn bộ thị trường Úc là gì, với doanh số tăng hơn 30 phần trăm trong năm nay."

Như với Prius toàn mới tiết lộ vào tuần trước,Toyota mỹ đình  các C-nhân sự được xây dựng trên Toyota New Kiến trúc toàn cầu (TNGA) nền tảng, đó sẽ là nền tảng cho phần lớn các mô hình của thương hiệu mới trong những năm tới.

 

Các bạn có thể xem thêm các bài viết mới khác : Toyota hoàn kiếmToyota giải phóng

Toyota cho biết các nền tảng TNGA cho các C-HR "một thân cứng chắc và trọng tâm thấp mà giảm thiểu chuyển động cơ thể và chiếc xe lăn khi vào cua".Watch cho C-nhân sự để thực hiện những bước nhảy vọt để sản xuất tháng ba năm tới, và hãy chờ đợi để CarAdvice cho lời về địa phương tiềm năng của nó.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0456 seconds on machine '7'.