Over 16,543,239 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Các giao diện mới, năm cửa Toyota C-HR concept SUV có thể không giống như một chiếc xe sản xuất đã sẵn sàng, nhưng đó là một tiền thân của một phụ RAV4 model sẽ được bán tại Úc vào cuối năm 2016.Sau ngày từ C-HR Toyota giải phóng ba cửa khái niệm tiết lộ hồi đầu năm nay, các mô hình năm cửa - với cửa phía sau gần như ẩn của nó và thậm chí ẩn nhiều cửa phía sau tay cầm - được cho là cung cấp cho nhiều đi về một chiếc SUV sản xuất mới nhỏ - tên thực tế trong số đó vẫn chưa được tiết lộ.



Đó là mô hình mới được thiết lập là một quan trọng cho thương hiệu - nó sẽ cạnh tranh trong phân khúc SUV nhỏ đang bùng nổ cùng với những người mới đến cực phổ biến, Mazda CX-3 và Honda HR-V, trong số những người khác.

Toyota sản phẩm Úc giám đốc quan hệ công chúng Steve Coughlan gợi ý rằng trong khi các mô hình mới không phải là 100 phần trăm khẳng định cho thị trường của chúng tôi, rằng đã có một số lượng lớn công việc đưa vào để đảm bảo rằng nó làm cho nó được bán vào năm 2016."Các nỗ lực đang được đặt trong là đáng kể - đó là hơn về đặc điểm kỹ thuật và Toyota giải phóng giá cả và làm cho mọi thứ chắc chắn là đúng cho thị trường của chúng tôi trước khi chúng tôi ném trọng lượng của chúng tôi hoàn đằng sau nó," Coughlan nói.

"Nhưng chắc chắn có một sự quan tâm rất mạnh mẽ, và rõ ràng là một cơ hội rất mạnh mẽ có cho chiếc xe.Toyota C-HR khái niệm Frankfurt motor show_2 "Chúng tôi đã không xác nhận các mô hình cho Úc chỉ được nêu ra. Chiếc xe sản xuất sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva. Nó sẽ được trên đứng, vì vậy chúng tôi không xa. "

Khi được hỏi nếu các thương hiệu Toyota là một bất lợi vì người mua chưa có một lựa chọn SUV nhỏ, Coughlan đề nghị có những người mua tiềm năng ra có những người nếu không kết thúc trong một mô hình lớn hơn."Chắc chắn có một suất - khi mọi người đi vào các đại lý Toyota họ yêu cầu cho một chiếc SUV nhỏ, và RAV4 là, đến một mức độ lớn, đóng vai trò đó," ông nói.

"Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ việc có một cái gì đó như thế này - một cái gì đó mà có một tác động trực quan như thế này sẽ được đón nhận ở các đại lý là tốt."Trong điều kiện của bao nhiêu khi mà phong cách hướng ngoại sẽ làm cho nó vào phiên bản thị trường đã sẵn sàng vẫn còn là một bí ẩn - ít nhất là cho đến khi Geneva motor show Tháng 3 năm 2016.

Coughlan nói ông nghĩ rằng gần đây turnstile của khái niệm thương hiệu-to-thực tế đã cho thấy các công ty có thể đẩy giới hạn về những gì được làm sẵn có để mua.Toyota C-HR Paris_4 "Rõ ràng là sẽ có một số yếu tố khái niệm kiểu motor show, Toyota giải phóng nhưng tôi nghĩ rằng một phần lớn của nó trông khá sản xuất sẵn sàng," ông nói.

Đối với các tiềm năng bán hàng cho một mô hình như vậy, Coughlan đã không nhảy đến kết luận về các mô hình sản xuất mới. Trong phân khúc tương lai của nó, là breadwinners hiện tại bao gồm Honda HR-V nói trên (7297 bán hàng đến cuối tháng 8 năm 2015) và Mazda CX-3 (7130 doanh số bán hàng ngày đầu năm đến), chưa kể đến Mitsubishi ASX (7878 doanh số bán hàng so với đầu năm ). Nhìn chung, doanh số SUV nhỏ lên 27,1 phần trăm trong năm nay.

"Tôi không nghĩ rằng ban đầu, nếu chúng ta để giới thiệu nó, mà nó sẽ đi tắt đón đầu Corolla. Nhưng năm trước đây người có thể nghĩ rằng SUV sẽ được phổ biến như ngày nay?"Tôi nghĩ mọi người đang chuyển sang xe nhỏ hơn, và rằng phân khúc chính nó là màu đỏ nóng - như là nơi RAV4 ngồi là tốt. Thời gian sẽ nói, "ông nói về những tiềm năng cho mô hình mới là chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu.

"Không có gì là không thể. RAV4 đã 18.000 năm trước - đó là một khởi đầu đáng kể, tôi sẽ nói. Nhưng cho nó một vài năm và có thể một vài thế hệ dưới vành đai của nó và bất cứ điều gì là có thể. "Đối với những quyền hạn các mô hình mới, Toyota giải phóng khái niệm được cho là được hỗ trợ bởi một hệ thống truyền động xăng-điện - có lẽ là hệ thống pin-backed cùng được cung cấp trong các thế hệ mới Toyota Prius.

Toyota C-HR Paris_1 Khi phiên bản sản xuất thực tế, một biến thể lai có khả năng, nhưng đa số bán hàng dự kiến ​​sẽ được của một động cơ xăng bốn xi-lanh thông thường - có thể cùng 1,8 lít thấy trong Corolla, được hợp tác với một biến liên tục truyền (CVT) hộp số tự động. Bánh trước có thể sẽ là tiêu chuẩn, mặc dù có những báo cáo cho thấy một phiên bản ổ đĩa tất cả các bánh xe có khả năng.Thực tế một hybrid là đã có trên thẻ có nghĩa là một động cơ diesel là không thể. Lai - trong thị trường châu Âu, nơi mà chiếc xe này đã được thiết kế trong phần - chiếm 30 phần trăm trong tổng doanh thu của Toyota.

Các bạn đọc thêm các bài viết khác : Toyota hà đôngToyota thanh xuân

Chiếc xe được xây dựng ngoài khơi TNGA toàn mới - Toyota giải phóng Toyota New Generation Kiến trúc - nền tảng, được thiết kế để giảm trọng tâm để xử lý tốt hơn, và cũng làm cho một vị trí đồng đều hơn cho vị trí lái, và chiều cao ghế ngồi và hông điểm nhập cảnh.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0341 seconds on machine '191'.