Over 16,543,196 people are on fubar.
What are you waiting for?

salestoyotanet's blog: "salestoyota"

created on 09/14/2015  |  http://fubar.com/salestoyota/b364640

Khi nói đến việc mua một chiếc xe mới, tiết kiệm nhiên liệu luôn là quan trọng. Các nhà sản xuất được yêu cầu để kiểm tra xe của họ phù hợp với một thủ tục bắt buộc Toyota hoàn kiếm (được liệt kê dưới khung Rule Úc Design (ADR) 81/02 Tiêu thụ nhiên liệu ghi nhãn đối với ánh sáng Phương tiện đi lại).


Chúng tôi nhận được một số e-mail từ các độc giả mỗi tuần phàn nàn về tiêu thụ nhiên liệu chiếc xe của họ và chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ trả lời các câu hỏi của độc giả Tanya. Tanya hỏi làm thế nào những con số tiêu thụ nhiên liệu trên nhãn của xe được xác định và lý do tại sao chiếc xe của mình sử dụng nhiều nhiên liệu hơn so với các con số trên nhãn.



    Q: Tôi đã mua một chiếc Toyota Landcruiser Sahara cách đây vài tháng và tôi thấy rằng tôi không bao giờ có thể có được gần với con số tiêu thụ nhiên liệu được liệt kê trên nhãn dán kính chắn gió. Có điều gì đó sai trái với xe của tôi? Tại sao có thể Toyota khẳng định chiếc xe là sử dụng ít nhiên liệu hơn nó thực sự không? Làm thế nào để họ đến gần với những con số?

A: Great câu hỏi, Tanya. Những con số được liệt kê trên kính chắn gió của chiếc xe nhãn dán có nguồn gốc khá chính xác và từng chiếc xe được thử nghiệm bằng cách sử dụng các thủ tục thử nghiệm tương tự để đảm bảo mỗi chiếc xe chạy đến điểm chuẩn tương tự.

Các thủ tục kiểm tra được liệt kê dưới ADR 81/02 Tiêu thụ nhiên liệu ghi nhãn cho nhẹ xe. Toyota hoàn kiếm Các thủ tục được tiến hành trong một thời gian liên tục 20 phút và được phân chia thành một chu kỳ thị và ngoài đô thị.

Kiểm tra chu kỳ đô thị chiếm khoảng 67 phần trăm của các kiểm tra, trong khi chu kỳ ngoài đô thị chiếm còn lại 33 phần trăm.

Chu trình đô thị bao gồm một tốc độ trung bình thấp hơn và được thiết kế để mô phỏng lái xe trong một môi trường thành phố với một phần cố định của stop / start lái xe ở tốc độ trung bình 19km / h và thời gian nhàn rỗi đáng kể khoảng 30 phần trăm.


Các chu kỳ ngoại đô thị đang chạy ở một tốc độ trung bình cao hơn 63km / h với tốc độ tối đa 120km / h. Nó không phải là một đại diện chính xác của tiêu thụ nhiên liệu thường xuyên trên một đường cao tốc, như các bài kiểm tra không được tiến hành như một tốc độ thiết lập trong một khoảng thời gian.

Dưới đây là một biểu đồ chi tiết về các thủ tục kiểm tra để cung cấp cho bạn một ý tưởng về thời gian ở mỗi tốc độ.Ngoài những thông tin tiêu chuẩn nêu trên, một số mẩu tin thú vị từ ADR 81/02:

- Tất cả các xe được thử nghiệm cần phải có zero km trên đồng hồ đo. Nếu các nhà sản xuất muốn chạy trong một chiếc xe trước khi dự thi (lên đến 15,000km), Toyota hoàn kiếm một bài kiểm tra phải được thực hiện tại 0km, cùng với sự km đọc sách cuối cùng trên xe. Hai mã số này sau đó được chia để đạt được một 'hệ tiến hóa', mà sau đó được sử dụng để tính toán các con số phát thải thức.

- Một số kết quả đo được thực hiện để xác định mức tiêu thụ nhiên liệu bên ngoài chỉ là con số đọc của những chiếc xe. Mật độ của nhiên liệu sử dụng (đo ở 15 độ C), cùng với sự phát xạ của các hydrocacbon, carbon monoxide và carbon dioxide được gộp lại với nhau trong một tính toán để xác định mức tiêu thụ nhiên liệu.

- Áp suất lốp, động cơ dầu nhớt và tất cả các hàng tiêu dùng khác là để được ở mức độ nhà sản xuất khuyến cáo.

- Tất cả các đèn và các thiết bị truyền tín hiệu nên được tắt hoặc ở trạng thái hoạt động bình thường của xe.

- Tất cả các thử nghiệm được tiến hành giữa nhiệt độ 20 và 30 độ C môi trường xung quanh.

Với ý nghĩ đó, khi chúng tôi giới thiệu những thứ như gió, trọng lượng của xe, kéo, máy điều hòa không khí và có số nào khác của các biến vào phương trình, các biến thể từ các khiếu nại nhà sản xuất có thể bắt đầu thay đổi.Chúng tôi tìm thấy thường xuyên hơn không khi kiểm tra xe mà thật khó để đáp ứng con số tiêu thụ nhiên liệu tuyên bố. Đó là bởi vì những con số tuyên bố được ghi lại trong điều kiện lý tưởng. Khi một chiếc xe được đưa vào điều kiện thế giới thực, những khía cạnh thay đổi đáng kể.

 

Toyota Hà Đông địa chỉ tin cậy mua bán xe tốt nhất

Một điều cần xem xét rằng phong cách lái xe của bạn có rất nhiều để làm với nền kinh tế nhiên liệu của xe. Phanh muộn và đẩy mạnh cứng sẽ làm giảm tuổi thọ linh kiện và sẽ gây ra tiêu thụ nhiên liệu tăng.

Tanya, với bạn Landcruiser cụ thể, Toyota hoàn kiếm bạn cần phải đưa vào tài khoản mà nó là một chiếc xe nặng và thêm trọng lượng thừa bằng cách kéo hoặc chở hành khách sẽ ảnh hưởng đến mức tiêu thụ nhiên liệu của nó. Bất cứ điều gì ngoài một 50 + mỗi biến thể cent cần phải được kiểm tra bởi các đại lý.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0374 seconds on machine '80'.