Over 16,540,392 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sau thành quả của Portege R700 thì Toshiba tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp R830 mang đông đảo sửa trong phần cứng, từ USB -:.0 cho đến chip Sandy Bridge, cho phép lựa chọn thứ Intel Wireless Display hoặc Core i3/i5.

Nếu bạn đang phân vân và muốn tìm cửa  hàng bán laptop cũ  Toshiba Portege R830 chất lượng tphcm liên hệ ngay với Khoa Quân.

Khoa Quân bán laptop cũ Toshiba Portege R830 uy tín

Toshiba Portege R830 sở hữu mẫu mã hầu hết giống hết R700 năm ngoái mang bộ khung hợp kim ma giê vững chắc cộng lớp vỏ màu xanh đen. Chính bộ khung này đã khiến cho R830 vô cùng cứng cáp và nhẹ so mang các đối thủ. Dù ko thật mỏng như Samsung Series 9 hay Apple Macbook Air nhưng R830 lại mang chi phí tối ưu hơn phần lớn. Tuy nhưng, mẫu mã R830 vẫn có một khuyết điểm đến miếng nhựa tow đầu bản lề, trông không được cao cấp cho mua laptop cũ
phím bấm R830 cũng giống như phần lớn những máy tính xách tay hiện hành khác, tiêu dùng những phím phẳng và rộng theo kiểu chicklet. Tuy nhiên, việc ngoại hình những phím hơi dài so có truyền thống đã làm cho tốc độ thao tác trên R830 tương đối chậm rì rì lúc khách hàng chưa quen. Dù thế, chính những phím dài đã tạo điều kiện cho Toshiba mở rộng thể tích của touchpad, khiến cho bàn di chuột này mang dung tích lớn gần bằng các gì Apple thực hiện trên MacBook, trừ việc nó với 2 phím trái bắt buộc riêng rẽ.
Việc Toshiba vật dụng những phím page up, page down, home và end con 1 dọc ở bên cần đã giúp người mua dễ dàng tương tác với các phím trên. Tuy nhưng, điều này khiến cho các phím Enter và Shift buộc phải lại hơi trái ngược. ngoại trừ ra, những phím điều khiển đa phương tiện, lặng ngắt cũng hơi khó để tìm bởi Toshiba đã bề ngoài màu xám xanh trên nền đen. sau cuối, phím bấm R830 cũng thiếu con 1 tính năng cực kỳ được thích hợp là đèn nền. Dù thế, khi bình chọn tổng thể thì R830 vẫn sở hữu một nút bấm và touchpad chất lượng cao.

Ngoài ra bạn nên tìm hiêu thêm kinh nghiệm mua laptop cũ để chọn được laptop chất lượng cao.

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0443 seconds on machine '110'.