Over 16,540,417 people are on fubar.
What are you waiting for?

Chia sẻ những huấn luyện cá nhân tại nhà chất lượng cao tphcm cho những ai quan tâm và đang có nhu cầu muốn thuê huấn luyện viên cá nhân.

Tổng hợp huấn luyện viên cá nhân tại nhà chất lượng

 

Có lẻ mọi người không biết đến định ngĩa huấn luyện viên cá nhân tại gia nếu chưa tập ở các phòng Gym, tuy nhiên ở đây các bạn phải mua member ship và vẫn phải thuê hlv cá nhân nếu muốn được hướng dẫn cụ thể. Trong khi một dịch vụ mới HLV cá nhân tại gia đang ngày càng phát triển. Mình không biết bạn nào có tập thử chưa và cho mình ý kiến về hai loại hình dv này nhé.


cá nhân mình nếu tập thì thik tập ở phòng tập gym quận phú nhuận hơn, đông vui có không khí & máy móc cũng đầy đủ nữa, chứ tập tại gia thì chán phèo 2 Chia sẻ  Trả lờiyellowstone47 yellowstone47mỗi ngày có thời gian thì tự đi bộ quanh nhà 30p là em thấy sung sướng và khoan khoái lắm rồi, chả cần huấn luyện viên làm gì ạ. hihi 2 Chia sẻ  Trả lờitrang_hieu trang_hieuNếu thân hình cân đối thì đi bộ rất tốt, nhưng mình là dân công sở nên ngồi nhiều rất mất cân đối, nhiều khi chỉ muốn giảm mỡ bụng hay đùi thôi. mình cũng đã đi bộ rất lâu. trong khi đi bộ tác động toàn diện mà. một số bài tập ở phòng gym có thể tập trung vào một phần cơ thể hay tác động toàn thân. Hiện tại mình tự tập ở nhà, trước đây thì thuê hlv cá nhân đến dạy tại nhà, có thể nói nếu dc hướng dẫn cụ thể, có người chỉ dẫn từng động tác đúng thì hiệu quả rất cao dù với hình thức tập luyện nào. Tùy vào điều kiện kinh tế và thời gian bạn có thể tham khảo thêm 2 nơi này nhé

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.05 seconds on machine '192'.