Over 16,542,080 people are on fubar.
What are you waiting for?

HP Envy một trong các laptop với tính giải trí cao mang sự cấu kết khoa học âm thanh cao cấp Bang & Olufsen,nếu bạn đang muốn mua dòng laptop hp này thì với những kinh nghiệm mua laptop cũ giá rẻ HP Envy tphcm sẽ giúp bạn chọn được laptop chất lượng.

Laptop gia re nhat HP envy chất lượng cao

Mẫu laptop Envy mới trình làng của thương hiệu HP, đây được xem là Notebook thế hệ 2015 với thiết kế bản lề xoay độc đáo cùng độ mỏng ấn tượng dành cho nhu cầu giải trí, công việc và thời trang của người dùng. HP luôn cho ra rất nhiều kiểu thiết kế đặc biệt và bắt mắt đối với người sử dụng, nó mang tới nhiều nét độc đáo, thể hiện sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng.

Với sự cho ra mắt mới với dòng laptop Envy này, đã đưa thương hiệu HP lên một tầm cao mới của nền công nghiệp máy tính thế hệ mới, nó ra đời, đem lại sự trải nghiệm mới, khác lạ cho người tiêu dùng. Nó thật sự đã rất ấn tượng cùng kiểu thiết kế đơn giản cho người sử dụng khi mua laptop cũ

Điểm đáng chú ý trong thiết kế của mẫu laptop Envy mới trình làng Notebook 2015 là phần bản lề nâng – khi mở màn hình, rìa bản lề tự động áp xuống để nâng máy lên theo góc độ tương ứng, giúp tối ưu trải nghiệm gõ phím và tản nhiệt tốt hơn.

Theo công bố của HP, đây là lần đầu tiên hãng đưa thiết kế cao cấp từ dòng sản phẩm cho doanh nghiệp xuống dòng laptop cho cá nhân, với thiết kế nhôm nguyên khối, mỏng và nhẹ. Phiên bản HP ENVY 13 nặng chỉ 1,27 kg và mỏng 12,95 mm. Đường viền xung quanh được thiết kế bo tròn giúp cảm giác cầm chắc chắn, đầm tay và dễ dàng di chuyển

Ngoài ra, HP ENVY 2015 còn được trang bị giải pháp loa kép kết hợp với công nghệ âm thanh cao cấp Bang & Olufsen của Đan Mạch nhằm tăng cường trải nghiệm giải trí tại gia. Có vẻ HP ưu ái phiên bản 13.3 inch hơn khi trang bị cho mẫu laptop này màn hình IPS có độ phân giải 3200 x 1800 pixel. Bù lại, dù chỉ trang bị màn hình Full HD nhưng phiên bản 15.6 inch của Envy 2015 lại có thêm tính năng cảm ứng.

Về mặt lý thuyết thời lượng pin của hai mẫu Envy mới lên tới 9 – 10 tiếng. Máy chạy Windows 10 cùng tính năng hỗ trợ sạc thiết bị di động qua cả 3 cổng USB ngay cả khi tắt máy. HP cùng chính thức ra mắt mẫu laptop phiên bản đặc biệt Star Wars Special Edition tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm hợp tác giữa HP, Disney và Lucasfilm. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ máy đã được lưu sẵn bộ sưu tập các nội dung Star Wars cực hiếm bao gồm ảnh nền, màn hình chờ và âm thanh nền thú vị dành cho những người hâm mộ bộ phim Star Wars vừa ra mắt nói riêng và dòng phim Star Wars nói chung.

Để được tư vấn thêm kinh nghiệm mua laptop cũ liên hệ với Khoa Quân để được tư vấn nhiệt tình hơn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0993 seconds on machine '5'.