Over 16,543,022 people are on fubar.
What are you waiting for?

vyvovo's blog: "dienmaygiatot"

created on 12/18/2015  |  http://fubar.com/dienmaygiatot/b365779

Bạn là một bà nội trợ và bạn thường xuyên phải dọn dẹp nhà cửa bằng máy hút bụi , sản phẩm này có rất nhiều tình năng hữu ích trợ giúp bạn rất nhiều trong quá trình vệ sinh. Nhưng gần đây bạn cảm thấy người mệt mỏi và thường xuyên bị đau lưng nhất là khi bạn dọn dẹp nhà cửa xong, điều này làm bạn nghĩ ngay đến nguyên nhân là do sử dụng máy hút bụi.
Điều này không quá bất ngờ bởi đã có rất nhiều bà nội trợ khác cũng truyền tai nhau triệu chứng mắc phải do sử dụng máy hút bụi là các chị đều bị đau lưng. Tuy nhiên chúng tôi xin đính chính lại để các bà, các mẹ những người phụ nữ nội trợ chính trong gia đình hiểu rõ, bản chất các bạn mắc phải chứng đau lưng là do các bạn sử dụng máy hút bụi không đúng cách chứ không phải nguyên nhân do máy hút bụi gây ra. Dưới đây là những tìm hiểu và phân tích của chúng tôi để giúp các bạn có cái nhìn chính xác về vấn đề này:
1. Nguyên nhân gây ra đau lưng khi dùng máy hút bụi:
- Cúi người quá thấp khi hút bụi
- Hút bụi trong một thời gian dài không ngừng với cùng một tư thế đứng
- Phải di chuyển xoay người quá nhiều khi vệ sinh
- Hút bụi ở những vị trí mà máy hút bụi của bạn không đủ công suất để đáp ứng nhu cầu làm sạch.
- Sử dụng máy hút bụi quá nặng so với khả năng bạn có thể di chuyển máy hút bụi khi cần vệ sinh các vị trí khác nhau

2. Các biện pháp khắc phục
- Điều quan trọng nhất là bạn phải đứng đúng tư thế khi hút bụi, tuy nhiên các tư thế còn tùy thuộc vào từng loại máy hút bụi bạn sử dụng. Chính về thế không có quy định nào về tư thế chuẩn khi sử dụng máy hút bụi, nhưng có một tư thế tương đối phù hợp với tất cả các dòng máy hút bụi trong quá trình sử dụng nhằm giảm nguyên nhân gây đến đau lưng đó là: bạn chú ý đứng thẳng lưng, không nên cúi người quá thấp, chân trước hơi khụy một chút. Trong quá trình hút bạn nên di chuyển đầu hút một cách nhẹ nhàng và đều đặn, hạn chế xoay người và đổi hướng quá nhiều.
- Không nên sử dụng máy hút bụi quá lâu điều này vừa gây hại cho bạn vừa làm ảnh hưởng đến độ bền của máy. Khi bạn hút bụi trong thời gian quá lâu sẽ dẫn đến các cơ bị hoạt động quá tải dẫn đến hiện tượng đau mỏi lưng xảy ra. Bạn nên nghỉ giải lao trong quá trình hút bụi, chỉ nên hút bụi khoảng 30 phút/lần.
- Tuyệt đối không đi giày cao gót khi hút bụi: Điều này nghe thật vô lý đúng không ak? Nhưng theo khảo sát của chúng tôi có không ít người mag giày cao gót khi dùng máy hút bụi, điều này không chỉ làm bạn đau lưng mà còn khiến bạn đau vai, đau tay...vì khi mang giày cao gót bạn phải cúi người khá nhiều trong quá trình hút bụi, ngoài ra khi di chuyển bạn cũng gặp nhiều khó khăn thậm chí dễ bị vấp ngã. Tuyệt đối không đi giày cao gót khi hút bụi nhé.
- Thay đổi chân trụ liên tục, điều này có nghĩa là bạn không nên đứng quá lâu một tư thế khi hút bụi, đứng quá lâu sẽ khiến chân bạn mỏi vì bạn dồn tất cả trọng lượng cơ thể lên một chân trụ đó nên điều này dễ dẫn đến đau nhức chân trụ và không hoạt động được lâu. Khi hút ở những vị trí gầm giường, gầm tủ hay những vị trí ngóc ngách sâu hay cần hút bụi của bạn không đủ dài để hút tới những vị trí cần làm sạch khiến bạn phải cúi người quá nhiều trong khi hút bụi cũng dẫn đến bị đau lưng.
- Chọn máy hút bụi cân nặng vừa phải, nếu bạn sử dụng một chiếc máy hút bụi có trọng lượng quá lớn so với co thể bạn thì khi hút bụi nó sẽ khiến bạn khá vất vả, mỗi lần di chuyển bạn phải dồn sức vác máy điều này cũng là nguyên nhân khiến bạn bị đau lưng đó. Bạn nên lựa chọn mua những doàng máy hút bụi có trọng lượng vừa phải và có thiết kế bánh xe di chuyển.

Địa chỉ bán và tư vấn chọn mua máy hút bụi chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc:
CÔNG TY TNHH XNK YÊN PHÁT
Số Nhà 46 - Ngõ 61, P. Yên Hòa , Q.Cầu Giấy , TP.Hà Nội
Tel: 04.37925077 - Fax: 04.62861514
Hotline: 0989.93 72 82

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0513 seconds on machine '192'.