Over 16,542,835 people are on fubar.
What are you waiting for?

vyvovo's blog: "dienmaygiatot"

created on 12/18/2015  |  http://fubar.com/dienmaygiatot/b365779

Bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi để phục vụ cho việc vệ sinh công trường xây dựng, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp để làm vệ sinh ở công trường vì bạn muốn hút những chất thải như sỏi đá hay những vụn vữa làm bằng tay thủ công sẽ rất khó đi mà hiệu quả mang lại không cao. Đừng lo lắng hãy đến với công ty Yên Phát, chúng tôi chuyên kinh doanh và phân phối các dòng máy hút bụi. Bất cứ nhu cầu nào chúng tôi cũng có thể đáp ứng, nếu bạn muốn mua máy hút bụi để làm vệ sinh công trường chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm đang được nhiều công trình xây dựng lựa chọn tại công ty chúng tôi:


Máy hút bụi - nước công nghiệp Hiclean HC 80

Khuyến mãi: Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và tp.HCM

Giá thị trường : 6.545.000 đ

Giá bán : 6.000.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

=>>Tiết kiệm : 545.000 đ (8%)

- Với công suất 3 motor mỗi motor của chúng tôi là 1200W, dung tích thùng chứa lên tới 80l thì bạn hoàn toàn an tâm là bất kỳ loại bụi bẩn nào sản phẩm này cũng sẽ đánh bay nhanh gọn. 

- Thiết kế hiện đại với bánh xe di chuyển giúp bạn dễ dàng di chuyển mọi vị trí vệ sinh mà không cần tổn hao sức lực. 

- Máy có chức năng hút khô và hút nước nên bạn có thể vệ sinh ở những nơi nước vương vãi thoải mái nhé! 

- Dây điện dài tới 10m bạn có thể di chuyển vệ sinh ở những khoảng không gain có diện tích rộng, tiết kiệm thời gian di chuyển thiết bị như thông thường.

- Được sản xuất theo công nghệ Ý và lắp ráp tại Thái Lan nên chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, độ bền cao. 

Ngoài ra Yên Phát có chế độ bảo hành cho sản phẩm nên tới 18 tháng, đổi mới trong vòng 3 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất. Không ở đâu có chính sách bán hàng tốt hơn tại công ty chúng tôi đúng không? Quý khách hãy nhanh tay gọi đến số Hotline: 0989937282 để được hưởng mức giá tốt nhất khi mua hàng. 

Chúng tôi đang có chương trình khuyến mại lớn cho nhiều dòng máy hút bụi chính hãng chất lượng khác, quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng truy cập website của chúng tôi để biết thêm chi tiết tại đây

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0328 seconds on machine '80'.