Over 16,542,833 people are on fubar.
What are you waiting for?

vyvovo's blog: "dienmaygiatot"

created on 12/18/2015  |  http://fubar.com/dienmaygiatot/b365779

Máy hút bụi đang ngày càng được ưa chuộng và tin dùng bởi những tính năng và tiện ích mà nó mang lại cho con người là vô cùng lớn. Có rất nhiều dòng máy hút bụi khác nhau có những loại chuyên dùng cho gia đình, dùng cho các nhà xưởng hay xí nghiệp lớn ngoài ra còn có các sản phẩm chuyên dùng cho xe hơi...

Máy hút bụi công nghiệp đang là dòng sản phẩm bán nhiều nhất bây giờ, nó được sử dụng rộng rãi phổ biến ở rất nhiều nơi trong cuộc sống. Từ những siêu thị, nhà hàng đến các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học...hầu nhu đều có sự xuất hiện của máy hút bụi công nghiệp. 

Sản phẩm này thay thế con người dọn dẹp và làm sạch những chất thải cũng như bụi bẩn mà thông thường con người rất vất vả mới làm sạch được thậm chí là không thể vệ sinh được. Nhưng với máy hút bụi người sử dụng chỉ cần thao tác rất đơn giản để máy hoạt động và lúc đó chúng ta chỉ cần di chuyển đến những vị trí cần làm sạch còn lại máy hút bụi sẽ xử lý một cách gọn nhẹ và hiệu quả nhất.

Dòng máy hút bụi hiện đang được ưa chộng và tin dùng nhất hiện nay đó là dòng sản phẩm máy hút bụi Grammy, đây là một thương hiệu nổi tiếng của Đức. 

Yên Phát xin giới thiệu đến quý khách một sản phẩm nổi trội của dòng sản phẩm này hiện đang có bán tại công ty chúng tôi với mức giá thành tương đối hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng:

Máy hút bụi công nghiệp Grammy GM270S 

- Với động cơ công suất lớn 2000W mang lại hiệu quả tối đa cho việc làm sạch. Máy sử dụng túi lọc bụi lớn có khả năng lọc được những loại bụi nhỏ nhất mang lại không gian thoáng mát.

- Máy hút bụi Grammy thiết kế bốn bánh xe nhỏ gọn giúp cho quá trình di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

- Máy hút bụi GM270S nổi bật với tính năng lật đổ phía sau giúp cho quá trình vệ sinh sau sử dụng thuận tiện và nhanh chóng.

- Phù hợp dùng trong các lĩnh vực như: Vệ sinh nhà xưởng,nhà máy gia công cơ khí, chế tạo máy, sản xuất xi măng, chế biến gỗ, điện điện tử, nông sản, thủy sản,...

Trên đây là những tính năng cơ bản nhất của sản phẩm, để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này quý khách có thể xem thêm tại đây

Yên Phát - Chất lượng duy trì sự tồn tại!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0686 seconds on machine '196'.