Over 16,542,743 people are on fubar.
What are you waiting for?

vyvovo's blog: "dienmaygiatot"

created on 12/18/2015  |  http://fubar.com/dienmaygiatot/b365779

Hỏi:"Chào bạn! Mình đang có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp cho công ty của mình, công ty mình thì có diện tích nhỏ thì thấy bạn bè từng sử dụng dòng máy của Hiclean khuyên dùng dòng máy này. Mình muốn hỏi về sản phẩm máy hút bụi hiclean có mã HC15, không biết là dòng máy này có tốt không? giá thành thế nào và có những ưu điểm gì?"- Lan (Cầu Giấy - Hà Nội ). 
Trả lời : Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi và tin tưởng chúng tôi. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn về câu hỏi bạn vừa thắc mắc.
Máy hút bụi Hiclean HC15 là dòng máy có khả năng hút bụi và hút nước với dung tích bình chứa 15 lít và công suất 1200W thích hợp với văn phòng nhỏ hoặc gia đình, quán cà phê có diện tích rộng. Máy có nguồn gốc xuất xứ Thái Lan được thiết kế bằng thân inox chống rỉ sét va đập mạnh. Có bánh xe và dây điện dài giúp dễ dàng di chuyển hơn trong quá trình sử dụng. Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua chính là motor hút bụi - nước 02 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài.

Sau đây là thông số kỹ thuật của máy:
- Dây điện: 10m
- Motor: Ametek – USA
- Sản xuất theo công nghệ Italy
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 1200W 
- Dung tích thùng chứa: 15L
- Lưu lượng khí: 90L/S
- Xuất xứ: Thái Lan
Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn mua máy hút bụi cho công ty có diện tích không quá rộng của bạn thì máy hút bụi Hiclean HC15 là một lựa chọn sáng suốt nhất. Hơn nữa giá thành máy lại rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Hiện nay sản phẩm được phân phối chính hãng tại công ty Yên Phát với giá thành rẻ nhất toàn quốc. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm máy hút bụi công nghiệp xin vui lòng gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0989 937 282 chúng tôi sẵn sàng giải đáp để bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0659 seconds on machine '195'.