Over 16,542,706 people are on fubar.
What are you waiting for?

Chắc cũng có bạn đã đặt câu hỏi như thế phải không nào ? Và hôm nay thẩm mỹ viện trị mụn đầu trắng uy tín chúng tôi sẽ chia sẽ với các bạn cách trị mụn đầu trắng hiệu quả.

Mụn đầu trắng là gì ?
Mụn đầu trắng là một trong những hậu quả chung của thói quen chăm sóc da không phù hợp cũng như do sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn. Mụn có thể dễ dàng xuất hiện nếu chúng ta bỏ bê các thói quen chăm sóc cơ bản hàng ngày.

[​IMG]


Và đây là cách trị mụn đầu trắng hiệu quả bằng thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với các bạn.

Trị mụn đầu trắng hiệu quả với nha đam

Bạn có biết rằng ?
Rất nhiều người trồng lô hội trong vườn hoặc trong nhà và nó là một phương thuốc chữa trị mụn khẩn cấp rất hoàn hảo. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng một chiếc dao sắc để cắt lá cây lô hội. Sau đó bạn loại bỏ các lớp vỏ dày bên ngoài và trích xuất gel ở trong đó để đắp nó lên những vùng da bị mụn đầu trắng. Và điều quan trọng là bạn hãy chắc chắn làn da phải được làm sạch trước khi bôi gel vào và chỉ bôi gel vì làn da có thể bị số viêm nhiễm. Sau 10 phút bạn có thể rửa sạch với nước ấm.Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu trắng hiệu quả này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

[​IMG]



Trị mụn đầu trắng đơn giản với bạc hà

Trong loại thảo dược này có chứa chất chống khuẩn và chống viêm mà bạn có thể dùng nó khi da bị mụn.

[​IMG]


Để thực hiện cách trị mụn đầu trắng đơn giản này. Bạn hãy lấy 4 - 5 lá bạc hà và nghiền nhuyễn chúng ra. Sau đó bạn chà lên các nốt mụn và tận hưởng hiệu ứng mát lạnh của loại nước này. Sau 5 - 10 phút thì rửa sạch với nước lạnh. Những tác động có lợi của lá bạc hà sẽ được hiển thị chỉ sau một vài lần thực hiện.

Trị mụn đầu trắng nhanh với bơ

Bạn hãy nghiền nhuyễn một quả bơ và sau đó trộn với một vài giọt nước lạnh. Bước tiếp theo là chà hỗn hợp này lên vết mụn đầu trắng và để đó ít nhất 10 - 15 phút. Cuối cùng rửa sạch chúng với nước ấm. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn đầu trắng đơn giản này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

[​IMG]


Trên đây là cách trị mụn đầu trắng hiệu quả mà chúng tôi chia sẽ với các bạn, chúc các bạn có làn da sạch mụn, mịn màng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0612 seconds on machine '193'.